Skip to content
MENU
MENU
หน้าแรก
การประเมิน ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 ข้อมูลพื้นฐาน
1.1.1 โครงสร้างหน่วยงาน
1.1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.1.3 อำนาจหน้าที่
1.1.4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
1.1.5 ข้อมูลการติดต่อ
1.1.6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
1.2 ข่าวสารประชาสัมพันธ์
1.3 การปฏิสัมพันธ์ข้อมุล
1.3.1 Q&A
1.3.2 Social Network
2. การบริหารงาน
2.1 เเผนการดำเนินงาน
2.1.1 เเผนการดำเนินงานประจำปี
2.1.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
2.1.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
2.2 การปฏิบัติงาน
2.2.1 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
2.3 การให้บริการ
2.3.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
2.3.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
2.3.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
2.3.4 E-service
3. การบริหารเงินงบประมาณ
3.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.1.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.1.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
3.1.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.1 เเผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือเเผนการจัดหาพัสดุ
3.2.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
3.2.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
4. การบริหารงานและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.1 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.1.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
4.1.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
4.1.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.1.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
5. การส่งเสริมความโปร่งใส
5.1 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
5.1.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
5.1.2 ช่องทางเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
5.1.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
5.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
5.2.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
5.2.2 การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
6. การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
6.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
6.1.1 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
6.1.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
6.2 การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
6.2.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
6.2.2 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
6.3 การเสริมสร้างวัฒนธรรมขององค์กร
6.3.1 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
6.4 แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
6.4.1 แผนป้องกันการทุจริต
6.4.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน
6.4.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
7. มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
7.1 มาตรการป้องกันการทุจริต
7.1.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปรงใสภายในหน่วยงาน
7.1.2 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลการติดต่อ
E-service
เกี่ยวกับเรา
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
เทศบาลตำบลกุดกว้าง
อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น
MENU
เทศบาลตำบลกุดกว้าง
อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น
Kudkwang Municipality Office
MENU
MENU
หน้าแรก
การประเมิน ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 ข้อมูลพื้นฐาน
1.1.1 โครงสร้างหน่วยงาน
1.1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.1.3 อำนาจหน้าที่
1.1.4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
1.1.5 ข้อมูลการติดต่อ
1.1.6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
1.2 ข่าวสารประชาสัมพันธ์
1.3 การปฏิสัมพันธ์ข้อมุล
1.3.1 Q&A
1.3.2 Social Network
2. การบริหารงาน
2.1 เเผนการดำเนินงาน
2.1.1 เเผนการดำเนินงานประจำปี
2.1.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
2.1.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
2.2 การปฏิบัติงาน
2.2.1 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
2.3 การให้บริการ
2.3.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
2.3.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
2.3.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
2.3.4 E-service
3. การบริหารเงินงบประมาณ
3.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.1.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.1.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
3.1.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
3.2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.1 เเผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือเเผนการจัดหาพัสดุ
3.2.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
3.2.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
3.2.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
4. การบริหารงานและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.1 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.1.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
4.1.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
4.1.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
4.1.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
5. การส่งเสริมความโปร่งใส
5.1 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
5.1.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
5.1.2 ช่องทางเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
5.1.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
5.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
5.2.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
5.2.2 การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
6. การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
6.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
6.1.1 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
6.1.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
6.2 การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
6.2.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
6.2.2 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
6.3 การเสริมสร้างวัฒนธรรมขององค์กร
6.3.1 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
6.4 แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
6.4.1 แผนป้องกันการทุจริต
6.4.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน
6.4.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
7. มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
7.1 มาตรการป้องกันการทุจริต
7.1.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปรงใสภายในหน่วยงาน
7.1.2 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลการติดต่อ
E-service
เกี่ยวกับเรา
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
ค้นหาสำหรับ:
สถิติผู้มาขอใช้บริการร้องเรียนร้องทุกข์
สถิติผู้มาขอใช้บริการร้องเรียนร้องทุกข์
ข้ามไปยังทูลบาร์
เกี่ยวกับเวิร์ดเพรส
WordPress.org
เอกสารประกอบ
สนับสนุน
ผลตอบรับ
ค้นหา